close

đa dạng người khá lo ngại về vấn đề ăn uống lúc cắm trụ Implant nên còn ngần ngừ tiến hành điều trị. Không những thế, việc ăn uống sau khi cấy ghép Implant không phải quá kiêng khem, khó khăn như phổ thông người vẫn nghĩ. Vậy trồng răng Implant bao lâu thì ăn nhai được và khi ăn mang đau không? Trong bài viết dưới đây, tôi sẽ trả lời thắc mắc cho bạn, đồng thời đưa ra những lời khuyên về chế độ ăn uống để không gây đau và mau lành thương. Cộng theo dõi nhé!

1. Trồng răng Implant bao lâu thì ăn được?

Cấy ghép Implant (trồng răng Implant) được biết đến là giải pháp phục hình răng mất toàn diện và đang được áp dụng nhiều tại các nước hiện đại trên thế giới. Không chỉ giúp bệnh nhân khôi phục lại 100% chức năng ăn nhai gần như lý tưởng nhất, kỹ thuật ghép Implant còn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp bạn sở hữu hàm răng mới chắc khỏe, bền lâu, đẹp thiên nhiên.

dù thế, phổ quát người hơi băn khoăn không biết cắm Implant bao lâu ăn được như bình thường? Theo đó, trồng răng Implant là một thủ thuật nha khoa tiên tiến nên Cô Chú, Anh chị em chỉ cần nhịn ăn trong vài giờ đầu. Cụ thể:

  • Trong vòng một giờ đầu sau khi cắm trụ Implant, Cô Chú, Các bạn tuyệt đối ko được nhai thức ăn.
  • Trong từ 3-5 giờ sau, sở hữu thể ăn những thức ăn loãng, nguội nhưng vẫn nên tránh nhai vào những vị trí vừa cấy ghép Implant.
  • lúc xương hàm đã bắt đầu thích ứng chân răng Implant như răng thật (sau trong khoảng 3-6 tháng) thì Cô Chú, Anh chị mang thể ăn được phổ biến loại thực phẩm cứng hơn.

2. Sau lúc trồng răng Implant, ăn uống có khó chịu không?

có kinh nghiệm hơn 10 năm cấy ghép Implant cho hàng ngàn quý khách, những thầy thuốc Elite Dental san sẻ, khi thực hiện cấy ghép Implant, người bệnh được gây tê tại chỗ nên sẽ ko cảm thấy đau đớn. Sau khi cấy ghép xong với thể cảm thấy tương đối đau nhẹ, ê ẩm ở vị trí đặt trụ Implant nhưng sẽ mau chóng biến mất.

thường ngày, cảm giác đau nhức, khó chịu chỉ xuất hiện nếu Cô Chú, Cả nhà ăn những thức ăn cần nhai phổ biến, ảnh hưởng một lực quá mạnh lên chân răng. Ngược lại, giả dụ mang chế độ ăn uống kỹ thuật, sở hữu những thực phẩm, món ăn thích hợp thì việc ăn uống sẽ ko gây đau như đa dạng người vẫn nghĩ.

3. Kiêng ăn gì sau khi trồng răng Implant?

lúc đã nắm được thông tin trồng răng Implant bao lâu thì ăn được, Cô Chú, Anh chị em cần chú ý 1 số chiếc thức ăn nên kiêng sau khi cấy ghép như:

  • những món ăn cứng dễ gây tác động lên răng, khiến cho gãy, vỡ. Song song, thức ăn dai buộc tiêu dùng cơ hàm rộng rãi sẽ gây ảnh hưởng xấu tới công đoạn phục hồi và độ bám của răng Implant.
  • Thức ăn nóng với nhiệt độ cao sẽ làm cho tăng nguy cơ tan máu đông và làm vùng xương nơi cấy ghép tiếp xúc đớn đau.
  • các món ăn cay gây đau rát hoặc sưng viêm nướu và tiếp giáp với vùng cấy ghép.
  • Thực phẩm hoặc đồ uống với đường có thể gây bào mòn, tổn thương mão răng sứ.
  • không những thế, cũng tránh ăn các thực phẩm với kích thước nhỏ như mẩu bánh, những chiếc hạt… Chúng rất dễ rơi vào kẽ hở giữa răng và gây ra những bệnh lý răng mồm, ví như ko được vệ sinh tỷ mỉ.

Vậy nên ăn gì sau khi cấy ghép Implant? Khi này, do trụ Implant vừa mới cấy cần thời gian tích hợp vào xương hàm và răng khá yếu, người bệnh chỉ nên ăn những món ăn mềm, loãng (cháo, súp…) được chế biến từ các thực phẩm giàu dinh dưỡng. Không những thế, cần uống đủ nước, bổ sung thêm các loại nước ép trái cây, rau củ, sữa…

quan trọng hơn hết, để cảm thấy thả sức hơn cũng như thúc đẩy quá trình lành thương, giúp trụ Implant tích hợp vào xương hàm nhanh, Cô Chú, Các bạn nên chọn lọc liên hệ nha khoa trồng răng Implant uy tín, chuyên môn cao. Song song ấy, cần tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ về ăn uống, tái khám định kỳ theo chỉ định để bác sĩ theo dõi sát sao và đảm bảo kết quả trồng răng tốt nhất.

xem thêm:làm răng implant uy tín tại hà nội,cấy implant,giá trồng răng implant,phòng khám nha khoa gần đây,trụ implant straumann,trồng răng implant all on 6 giá bao nhiêu,all on 4 implant

arrow
arrow
    全站熱搜

    nhquan85 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()